( )
http://superem.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 สินค้า

 รวมรูปภาพ

วิธีการใช้งาน

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ14/12/2012
อัพเดท27/02/2024
ผู้เข้าชม36,501
เปิดเพจ52,324
สินค้าทั้งหมด4

สินค้า

สินค้าขายดี
 สินค้าทั้งหมด

ตัวอย่างหมวดหมู่

EM

น้ำเน่า

iGetWeb.com
AdsOne.com

carry trade กลยุทธิ์ด้านการเงินที่ดั้งเดิมรวมทั้งใช้ได้ผลในด้านดีที่สุด

(อ่าน 55/ ตอบ 0)

กมล

สวัสดีวันนี้พวกเราจะมากล่าวกันถึงในเรื่องของ carry trade มั่นใจว่ามีอีกหลายท่านที่ยังไม่รู้สิ่งนี้ ถ้าหากอย่างโน่นพวกเราว่าอย่ามั่วคอยช้ากันอยู่เลยรีบไปทำความรู้จักเจ้าสิ่งนี่กัน


.


carry trade เป็นยังไง มีคนไหนกันแน่ทราบบ้าง


carry tradeเป็นแผนการหนึ่งที่ดั้งเดิมมากมายๆของเทรด ที่ถูกปรับปรุงโดยผู้บริหารระดับสูง ถ้าเกิดจะบอกให้รู้เรื่องกันอย่างง่ายๆเลยก็คือการซื้อและก็ขายสกุลเงิน 2 สกุลเงินขึ้นไปที่มีความต่างกัน แม้กระนั้นใช้ว่าผู้ใดก็สามารถใช้สกุลเงินกลุ่มนี้ได้ คนที่สามารถใช้ได้ควรเป็นผู้ที่มีเงินทุนเยอะพอควรแล้วก็จะต้องเป็นบุคคลที่มีสิทธิ์เข้าถึงทรัพย์สินทางด้านการเงินทั่วทั้งโลกได้


.


ทำความเข้าใจกล้วยๆเกี่ยวกับ carry trade


ต้องการที่แอดได้บอกไปว่า carry tradeเป็นหนึ่งในแนวทางการที่จะสร้างผลกำไรให้กับผู้รับบริการ ถ้าเกิดให้บอกกันในภาษาบ้านๆเลยก็คือการที่พวกเรากู้ยืมจากแบงค์หนึ่งที่มีดอกเบี้ยแค่เพียง 1% เพียงแค่นั้น เพื่อเอาไปลงทุนรวมทั้งได้ทุนหรือผลกำไรที่ดีมากกว่า ที่ตรงนี้ล่ะที่จะทำให้พวกเราได้กำไรจากดอก


.


เป็นที่นิยมมากน้อยแค่ไหน carry trade


ถามคำถามว่า carry trade เป็นที่นิยมมากน้อยแค่ไหน ตอบเลยที่ตรงนี้เลยว่า มากมาย! โดยในตลาด forex เป็นตลาดเทรนที่ใหญ่รวมทั้งเป็นที่นิยมมากมาย นอกเหนือจากนี้ยังเหมาะสมแก่การใช้กลยุทธิ์นี้มากมาย


.


ก็สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆของ carry trade ที่แอดได้เอามาเผยแพร่ในวันนี้ แต่ หัวข้อนี้เกิดเรื่องที่น่าดึงดูด เนื่องจากว่าอย่างที่คนไม่ใช่น้อยทราบดีว่าตลาดการคลังได้ถูกปรับปรุงอย่างเร็ว เทคโนโลยีต่างๆเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราควรทำการศึกษาเรียนรู้และทำการค้นคว้าและก็ทำความเข้าใจไว้


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 สินค้า

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view